สำนักงานสาธารณสุขอำเภอพรรณานิคม

ข้อมูลหน่วยงาน

 1.1 ทำเนียบผู้บริหาร  คลิ๊ก
 1.2 นโยบายผู้บริหาร
      นโยบายผู้บริหารระดับกระทรวง
         นโยบายผู้บริหารระดับจังหวัด
         นโยบายของผู้บริหารระดับหน่วยงาน

 1.3 โครงสร้างหน่วยงาน
 1.4 อำนาจหน้าที่ของหน่วยงานตามกฎหมาย
 1.5 กฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงานหน้าที่ และการปฏิบัติงานของหน่วยงาน
 1.6 ข่าวประชาสัมพันํธ์ การดำเนินงานหน้าที่ และการปฏิบัติงานของหน่วยงาน
 1.7 ช่องการติดต่อของหน่วยงาน
 1.8  ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น 
 1.9  วิสัยทัศน์ ค่านิยม

       ค่านิยม MOPH กระทรวงสาธารณสุข
      วิสัยทัศน์ พันธกิจ ค่านิยม ของหน่วยงาน
 1.10 ยุทธศาสตร์ในระดับประเทศโดยรวม
 1.11 พระราชบัญญัติมาตรฐานทางจริยธรรม  พ.ศ. 2562
 1.12 ประมวลจริยธรรมข้าราชการพลเรือน
 1.13 ข้อบังคับสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุขว่าด้วยจรรยาข้าราชการสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข พ.ศ.2560

 1.14 อินโพกราฟฟิกคณะกรรมการจริยยธรรม ประจำสักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข
 1.15 จรรยาบรรณกระทรวงฯ

ข้อมูลทางการบริหารจัดการ

 นโยบายและยุทธศาสตร์ของหน่วยงาน
 แผนปฏิบัติการประจำปีของหน่วยงาน 
 แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
 การดำเนินงานตามแผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
 หลักเกณฑ์ขั้นตอนการแก้ไขปัญหาในกรณีที่มีการร้องเรียน ฯ
 รายงานผลการดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียน
 ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้าง
       1) ผลการวิเคราะห์ผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีที่ผ่านมา
       2) แผนการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี
       3) ผลการดำเนินการตามแผนการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี
       4) ประกาศ สป.สธ ว่าด้วยแนวทางปฏิบัติงานเพื่อตรวจสอบบุคลากรในหน่วยงานด้านการจัดซื้อจัดจ้าง พ.ศ. 2560 
       5) แบบสรุปผลการจัดหาพัสดุในแต่ละรอบเดือน (แบบ สขร. 1) 

สถานบริการในสังกัด

1. รพ.สต. บ้านวังยาง  
2. รพ.สต. บ้านโนนเรือ  
3. รพ.สต. บ้านภูเพ็ก   
4. รพ.สต. บ้านพอกน้อยพัฒนา 
5. รพ.สต. บ้านไฮ่  
6. รพ.สต. บ้านโคก  
7. รพ.สต. บ้านหนองผือ   
8. รพ.สต. บ้านผักคำภู   
9. รพ.สต. บ้านช้างมิ่งพัฒนา  
10. รพ.สต. บ้านหนองโดก  
11. รพ.สต. บ้านศรีวงศ์ทอง  
12. รพ.สต. บ้านบะฮีเหนือ   
13. รพ.สต. บ้านบัวใหญ่   
14. รพ.สต. บ้านนาขาม 

หน่วยงานภายในสสจ
คำสั่ง/ประกาศ
     
คำสั่ง/ประกาศ
ประกาศ ณ วันที่
1 หนังสือจัดสรรงบประมาณ ปีงบประมาณ 2564 ครั้งที่ 2 11 มิ.ย. 64
2 รายงานการประเมินผล ฯ - รอบ 1 ปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 (ตุลาคม 2563 - มีนาคม 2564) 11 มิ.ย. 64
3 ประกาศเผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2564 (รพ.สต.บ้านบะฮีเหนือ) เพิ่มเติมครั้งที่ 2 31 พ.ค. 64
4 ประกาศเผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2564 (รพ.สต.บ้านนาขาม) งบกองทุนสุขภาพตำบล 1 มิ.ย. 64
5 ประกาศเผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2564 เพิ่มเติมครั้งที่ 1 (รพ.สต.บ้านภูเพ็ก) 6 พ.ค. 64
6 ประกาศเผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2564 เพิ่มเติมครั้งที่ 1 (รพ.สต.บ้านบะฮีเหนือ)โครงการสนับสนุนการลงทุนการปรับเปลี่ยนอุปกรณ์ในโรงพยาบาลของรัฐ(Matching Fund) 22 เม.ย. 64
7 ประกาศเผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2564 เพิ่มเติมครั้งที่ 1 (รพ.สต.บ้านนาขาม) โครงการสนับสนุนการลงทุนการปรับเปลี่ยนอุปกรณ์ในโรงพยาบาลของรัฐ(Matching Fund) 22 เม.ย. 64
8 ประกาศเผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2564 เพิ่มเติมครั้งที่ 1 (รพ.สต.บ้านศรีวงศ์ทอง) โครงการสนับสนุนการลงทุนการปรับเปลี่ยนอุปกรณ์ในโรงพยาบาลของรัฐ(Matching Fund) 22 เม.ย. 64
9 ประกาศเผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2564 เพิ่มเติมครั้งที่ 1 (รพ.สต.บ้านบัวใหญ่) โครงการสนับสนุนการลงทุนการปรับเปลี่ยนอุปกรณ์ในโรงพยาบาลของรัฐ(Matching Fund) 22 เม.ย. 64
10 ประกาศเผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2564 เพิ่มเติมครั้งที่ 1 (รพ.สต.บ้านไฮ่) โครงการสนับสนุนการลงทุนการปรับเปลี่ยนอุปกรณ์ในโรงพยาบาลของรัฐ(Matching Fund) 22 เม.ย. 64
11 ประกาศเผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2564 เพิ่มเติมครั้งที่ 1 (รพ.สต.บ้านพอกน้อยพัฒนา) 30 มี.ค. 64
12 ประกาศเผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2564 เพิ่มเติมครั้งที่ 1 (รพ.สต.บ้านหนองโดก) โครงการสนับสนุนการลงทุนการปรับเปลี่ยนอุปกรณ์ในโรงพยาบาลของรัฐ(Matching Fund) 22 เม.ย. 64
13 ประกาศเผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2564 (รพ.สต.บ้านบะฮีเหนือ) โครงการสนับสนุนการลงทุนการปรับเปลี่ยนอุปกรณ์ในโรงพยาบาลของรัฐ(Matching Fund) 1 ต.ค. 63
14 ประกาศเผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2564 (รพ.สต.บ้านนาขาม) โครงการสนับสนุนการลงทุนการปรับเปลี่ยนอุปกรณ์ในโรงพยาบาลของรัฐ(Matching Fund) 1 ต.ค. 63
15 ประกาศเผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2564 (รพ.สต.บ้านบัวใหญ่) โครงการสนับสนุนการลงทุนการปรับเปลี่ยนอุปกรณ์ในโรงพยาบาลของรัฐ(Matching Fund) 1 ต.ค. 63
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
...
13
ระเบียนที่ 1 - 15 / 192    
ข่าวรับสมัคร/คัดเลือก
     
ข่าวรับสมัคร/คัดเลือก
ประกาศ ณ วันที่
1 ประกาศสำนักงานสาธารณสุขอำเภอพรรณานิคม เรื่องรับสมัครลูกจ้างจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งแพทย์แผนไทย ลงวันที่ 29 กรกฎาคม 2564 30 ก.ค. 64
2 ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถเฉพาะตำแหน่ง (นักวิชาการสาธารณสุข) 28 ก.พ. 61
3 ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบสัมภาษณ์เพื่อเป็นลูกจ้างชั่วคราว (เงินบำรุง)ตำแหน่งแพทย์แผนไทย 28 ก.พ. 61
4 ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการสรรหาและเลือกสรรเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานกระทรวงสาธารณสุขทั่วไป 28 ก.พ. 61
5 ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการประเมินความความรู้ความสามารถเฉพาะตำแหน่ง และมีสิทธิประเมินความเหมาะสมกับตำแหน่ง (สัมภาษณ์)เพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานกระทรวงสาธารณสุขทั่วไป ตำแหน่ง นักวิชาการสาธารณสุข ลว. 3 กุมภาพันธ์ 2561 4 ก.พ. 61
6 ประกาศสำนักงานสาธารณสุขอำเภอพรรณานิคม เรื่องรับสมัครบุคลากรเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานกระทรวงสาธารณสุขทั่วไป (ตำแหน่งนักวิชาการสาธารณสุข) ลงวันที่ 12 มกราคม 2561 26 ม.ค. 61
7 รายชื่อผู้ผ่านการประเมินความรู้ความสามารถเฉพาะตำแหน่ง และมีสิทธิเข้าสอบสัมภาษณ์ (ตำแหน่งนักวิชาการสาธารณสุข) 30 ก.ย. 59
ระเบียนที่ 1 - 7 / 7    
บันทึกรายงานการประชุม
     
รายการประชุม
สถานที่
ประกาศ ณ วันที่
1 รายงานการประชุมคณะทำงานวิเคราะห์ความเสี่ยงการเกิดผลประโยชน์ทับซ้อน และจัดทำคู่มือผลผระโยชน์ทับซ้อน (Conflict of Interest) สำนักงานสาธารณสุขอำเภอพรรณานิคม ปีงบประมาณ 2563 ครั้งที่ 2/2563 สสอ พรรณานิคม 2 มี.ค. 63
2 รายงานการประชุมคณะทำงานวิเคราะห์ความเสี่ยงการเกิดผลประโยชน์ทับซ้อน และจัดทำคู่มือผลผระโยชน์ทับซ้อน (Conflict of Interest) สำนักงานสาธารณสุขอำเภอพรรณานิคม ปีงบประมาณ 2563 ครั้งที่ 1/2563 สสอ พรรณานิคม 27 ก.พ. 63
3 รายงานการประชุมชมรม STRONG สำนักงานสาธารณสุขอำเภอพรรณานิคม ครั้งที่ 1/2563 สสอ.พรรณานิคม 4 ก.พ. 63
4 รายงานการประชุมชี้แจง สื่อสารทำความเข้าใจให้ทราบทั่วทั้งองค์กรมาตรการการบริหารผลการปฏิบัติงานและการดำเนินการกับเจ้าหน้าที่ผู้มีผลสัมฤทธิ์การปฏิบัติงานต่ำ สสอ.พรรณานิคม 24 ม.ค. 63
5 รายงานการประชุม ประจำเดือน พฤศจิกายน 2562 สำนักงานสาธารณสุขอำเภอพรรณานิคม 5 พ.ย. 62
6 รายงานการประชุม ประจำเดือน ตุลาคม 2562 สำนักงานสาธารณสุขอำเภอพรรณานิคม 2 ต.ค. 62
7 รายงานการประชุมเจ้าหน้าที่ สสอ.พรรณานิคม ครั้งที่ 1/2561 สำนักงานสาธารณสุขอำเภอพรรณานิคม 3 ต.ค. 60
ระเบียนที่ 1 - 7 / 7    
ประกวดผลงานวิชาการ
     
ข่าวประกวดผลงานวิชาการ
ประกาศ ณ วันที่
1 ขอเชิญส่งผลงานร่วมการประกวดมหกรรมแพทย์แผนไทยครั้งที่ 10 25 ธ.ค. 60
ระเบียนที่ 1 - 1 / 1    
ประกวดราคา/สอบราคา/จัดซื้อจัดจ้าง
     
หัวเรื่อง
ประกาศ ณ วันที่
1 ประกวดราคาซื้อรถบรรทุก (ดีเซล) ๑ ตัน ปริมาตรกระบอกสูบไม่ต่ำกว่า ๒๔๐๐ ซีซี ขับเคลื่อน ๔ ล้อ แบบมีช่องว่างด้านหลังคนขับ (CAB) พร้อมหลังคาไฟเบอร์กลาสหรือเหล็ก ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) โรงพยาบาลส่องดาว 28 ธ.ค. 2562
2 เผยแพร่แผนปฎิบัติการจัดซื้อจัดจ้างงบค่าบริการทางการแพทย์ที่เบิกจ่ายในลักษณะงบลงทุน ระดับหน่วยบริการร้อยละ 70 ปีงบประมาณ 2563 ของสำนักงานสาธารณสุขอำเภอพรรณานิคม อำเภอพรรณานิคม จังหวัดสกลนคร 30 พ.ย. 2562
3 ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อครุภัณฑ์วิทยาศาสตร์การแพทย์ จำนวน 17 รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง 30 ก.ย. 2561
4 ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อครุภัณฑ์คอมพิวเตอร์ จำนวน 4 รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง 30 ก.ย. 2561
5 ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อครุภัณฑ์โฆษณาและเผยแพร่ จำนวน 1 รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง 30 ก.ย. 2561
6 ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อครุภัณฑ์งานบ้านงานครัว จำนวน 3 รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง 30 ก.ย. 2561
7 ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างซ่อมถนน รพ.บ้านโคก จำนวน 1 รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง 30 ก.ย. 2561
8 ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างซ่อมแซมพื้นคอนกรีตด้านหน้า OPD รพ.สต.บ้านหนองโดก จำนวน 1 รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง 30 ก.ย. 2561
9 ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างซ่อมแซมห้องน้ำ บริเวณจุดคัดกรองผู้ป่วย รพ.สต.บ้านหนองโดก จำนวน 1 รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง 30 ก.ย. 2561
10 ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อครุภัณฑ์สำนักงาน จำนวน 2 รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง 30 ก.ย. 2561
11 ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างซ่อมแซมหลังคาอาคารสถานบริการ รพ.สต.บ้านช้างมิ่งพัฒนา จำนวน 1 รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง 30 ก.ย. 2561
12 ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างซ่อมแซมหลังคาอาคารแพทย์แผนไทย รพ.สต.บ้านหนองผือ จำนวน 1 รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง 30 ก.ย. 2561
13 เผยแพร่การจัดซื้อจัดจ้างปีงบประมาณ 2561 ไตรมาส 3 (เมษายน - มิถุนายน 2561) 22 มิ.ย. 2561
14 เผยแพร่การจัดซื้อจัดจ้างปีงบประมาณ 2561 ไตรมาส 2 (มกราคม - มีนาคม 2561) 27 เม.ย. 2561
15 เผยแพร่ผลการจัดซื้อจัดจ้าง (งบลงทุน) ในรอบปีงบประมาณ 2561 20 ธ.ค. 2560
16 สรุปการตรวจสอบผลประโยชน์ทับซ้อน ปีงบประมาณ 2561 20 ธ.ค. 2560
17 สรุปผลการวิเคราะห์การจัดซื้อจัดจ้าง สำนักงานสาธารณสุขอำเภอพรรณานิคม ไตรมาสที่ 1 (เดือนตุลาคม 2560- ธันวาคม 2560) 20 ธ.ค. 2560
18 แผนปฏิบัติการ การจัดซื้อจัดจ้าง สำนักงานสาธารณสุขอำเภอพรรณานิคม ปีงบประมาณ 2561 4 ธ.ค. 2560
19 เผยแพร่ผลการจัดซื้อจัดจ้าง (งบลงทุน) ในรอบปีงบประมาณ 2560 6 ต.ค. 2560
20 กำหนดหลักเกณฑ์แนวทางตรวจสอบเจ้าหน้าที่พัสดุเกี่ยวกับผลประโยชน์ทับซ้อน 6 ต.ค. 2560
21 สรุปการตรวจสอบผลประโยชน์ทับซ้อน ปีงบประมาณ 2560 6 ต.ค. 2560
22 รายงานการวิเคราะห์ผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปี พ.ศ. 2560สำนักงานสาธารณสุขอำเภอพรรณานิคม จังหวัดสกลนคร 26 ก.ย. 2560
ระเบียนที่ 1 - 22 / 22    
ระเบียบ/ข้อบังคับ/แนวทาง/คู่มือ
     
ระเบียบ/ข้อบังคับ/แนวทาง/คู่มือ
ประกาศ ณ วันที่
1 แนวการปฏิบัติเพื่อป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อนของหน่วยงานที่มีความสอดคล้องตามบทวิเคราะห์ความเสี่ยงเกี่ยวกับผลประโยชน์ทับซ้อนของหน่วยงาน ปีงบประมาณ 2564 11 มี.ค. 64
2 กรอบแนวทางการบริหารผลการปฏิบัติงานและการดำเนินการกับเจ้าหน้าที่ผู้มีผลสัมฤทธิ์การปฏิบัติงานต่ำ ปีงบประมาณ 2564 11 มี.ค. 64
3 คู่มือแนวปฏิบัติการป้องกันและแก้ไขปัญหาการล่วงละเมิดหรือคุกคามทางเพศในการทำงานของหน่วยงาน 2564 10 มี.ค. 64
4 หลักฐานเกี่ยวกับแนวทางการตรวจสอบถึงความเกี่ยวข้องระหว่างเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกับการจัดซื้อจัดจ้าง และผู้เสนองาน เพื่อป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อนเป็นคำสั่ง / ระเบียบ / ประกาศ ฯลฯ และการควบคุม กำกับ สอบทาน (ประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุขว่าด้วยแนวทางปฏิบัติงานเพื่อตรวจสอบบุคลากรในหน่วยงานด้านการจัดซื้อจัดจ้าง พ.ศ. 2560 20 ธ.ค. 63
5 คำสั่ง มาตรการ กลไก หรือระบบในการดำเนินการกำหนดให้มีการเผยแพร่ข้อมูลผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน โดยผู้บริหารสูงสุดของหน่วยงาน 19 ธ.ค. 63
6 บันทึกข้อความลงนามคำสั่ง และปรากฏการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน 18 ธ.ค. 63
7 แนวทางและขั้นตอนการเสนอขออนุมัติโครางการ ปี 2564 9 ธ.ค. 63
8 กรอบแนวทางการป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อนในหน่วยงานให้สอดคล้องตามบทวิเคราะห์ ความเสี่ยงเกี่ยวกับการปฏิบัติงานที่อาจเกิดผลประโยชน์ทับซ้อนในหน่วยงาน 2563 6 มี.ค. 63
9 แนวทางการทำและแนบเอกสารหลักฐานที่ต้องแนบในการทำฎีกาประเภทต่าง ๆ 25 ก.พ. 63
10 ข้อมูลชมรมกิจกรรมเพื่อความโปร่งใสในการทำงาน ประกอบด้วย ข้อมูลสมาชิกกลุ่ม/ระเบียบหรือแนวทางการดำเนินงานของกลุ่มที่ชัดเจนของ กลุ่ม STRONG พรรณานิคม (2563) 13 ก.พ. 63
11 กรอบแนวทางการจัดการเรื่องร้องเรียนของหน่วยงาน ปี 2563 4 ก.พ. 63
12 ช่องทางผ่านระบบหมายเลขโทรศัพท์/ผ่านระบบอินเตอร์เน็ต/ผ่านระบบไปรษณีย์/Application หรือช่องทางอื่นๆ ที่หน่วยงานกำหนดตามความเหมาะสม 4 ก.พ. 63
13 มาตรฐานการปฏิบัติงานเรื่องกระบวนการงาน GreenClean Hospital ปี 2563 4 ก.พ. 63
14 มาตรฐานการปฏิบัติงานเรื่อง กระบวนการรับเรื่องร้องเรียนคุ้มครองผู้บริโภค (คบส.) ปี 2563 4 ก.พ. 63
15 มาตรฐานการปฏิบัติงานเรื่องกระบวนการจัดซื้อจัดจ้าง ปี 2563 4 ก.พ. 63
1
2
3
ระเบียนที่ 1 - 15 / 38    
หนังสือเชิญประชุม
     
หนังสือเชิญประชุม
ประกาศ ณ วันที่
1 ขอให้เสนอชื่อแพทย์ต้นแบบแพทยสภา 17 ก.พ. 61
ระเบียนที่ 1 - 1 / 1    
จดหมายข่าว
     
จดหมายข่าว
ประกาศ ณ วันที่
1 ฉบับที่ 1 ประจำวันที่ 30 มกราคม 2562 นายอำเภอพรรณานิคม มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ ออกสอบสวนการเกิดอุบัติเหตุกรณีจักรยานยนต์ล้มเองเสียชีวิต 30 มี.ค. 62
2 ฉบับที่ 1 ประจำวันที่ 21 มีนาคม 2562 นายอำเภอพรรณานิคม เป็นประธานที่ประชุม พชอ./ศปถ.อำเภอ พรรณานิคม ครั้งที่ 2/2562 21 มี.ค. 62
3 ฉบับที่ 1 เดือนมีนาคม 2562 จุลสารชมรมจริยธรรมเพื่อความโปร่งใสในการทำงาน 21 มี.ค. 62
4 ฉบับที่ 1 ประจำวันที่ 11 มีนาคม 2562 ภาคีเครือข่าย ร่วมออกสอบสวนกรณี อุบัติเหตุเสียชีวิตรถจักรยานยนต์ล้มเอง ณ บ้านหนองเม็ก หมู่ 8 ตำบลนาหัวบ่อ 11 มี.ค. 62
5 ฉบับที่ 2 ประจำวันที่ 11 มีนาคม 2562 นายแสวง พิมพ์สมแดง สาธารณสุขอำเภอพรรณานิคม ผู้ช่วยสาธารณสุขอำเภอฯ ผอ.รพ.สต.ทุกแห่ง และตัวแทนเจ้าหน้าที่ ร่วมประชุมแนวทางมาตรการการบริหารผลการปฏิบัติงานและดำเนินการกับเจ้าหน้าที่ผู้มีผลสัมฤทธิ์การปฏิบัติงานต่ำ ครั้งที่ ๑/๒๕๖๒ 11 มี.ค. 62
6 ฉบับที่ 2 ประจำวันที่ 7 มีนาคม 2562 ผู้กับการ สภ.พรรณานิคม. สั่งการให้ พ.ต.ท.ไชยรัตน์ ชาสมบัติ ร.ต.อ.ประดิษฐ์ บุญการี พร้อมชุดจราจร เดินไปเป็นวิทยาการให้ความรู้ด้านกฎหมายจราจร ตามโครงการ"ขับขี่ปลอดภัย รักษาวินัยจราจร 7 มี.ค. 62
7 ฉบับที่ 1 ประจำวันที่ 5 มีนาคม 2562 สาธารณสุขอำเภอพรรณานิคม เป็นประธานการประชุม และจัดกิจกรรมตามโครงการสำนักงานสาธารณสุขอำเภอพรรณานิคมใสสะอาดต่อต้านทุจริต ปี 2562 5 มี.ค. 62
8 ฉบับที่ 2 ประจำวันที่ 5 มีนาคม 2562 มอบรายงานการวิเคราะห์ความเสี่ยงเกี่ยวกับการปฏิบัติงานที่อาจจะเกิดผลประโยชน์ทับซ้อน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 และคู่มือผลประโยชน์ทับซ้อน (Conflict of Interest) ฉบับแก้ไข 5 มีนาคม 2562 5 มี.ค. 62
9 ฉบับที่ 3 ประจำวันที่ 5 มีนาคม 2562 การประชุมชมรมจริยธรรมเพื่อความโปร่งใสในการทำงาน สำนักงานสาธารณสุขอำเภอพรรณานิคม ครั้งที่ 1/2562 5 มี.ค. 62
10 ฉบับที่ 1 ประจำวันที่ 1 มีนาคม 2562 อุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ลงเองที่ถนนนิตโย โค้งบ้านไร่ อ.พรรณานิคม 1 มี.ค. 62
11 ฉบับที่ 1 ประจำวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2562 เหตุรถยนต์กระบะและรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกันที่ถนนนิตโย บริเวณทางโค้งเข้าบ้านไร่ 27 ก.พ. 62
12 ฉบับที่ 1 ประจำวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2562 นายอำเภอพรรณานิคมเป็นประธานในการประชุมปรึกษากับคณะสงฆ์ กำนัน เจ้าหน้าที่สาธารณสุข เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลพระอาจารย์ฝั้น อาจาโร เรื่องกองทุนอาพาธพระสงฆ์ 26 ก.พ. 62
13 ฉบับที่ 1 ประจำวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2562 อุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักลงเองที่ถนนสายสกลนครอุดรธานี บริเวณโค้งบ้านไร่ ตำบลไร่ 24 ก.พ. 62
14 ฉบับที่ 1 ประจำวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2562 การประชุมเพื่อติดตามความก้าวหน้าการจัดทำโครงการวิจัยอาทูอา ประจำปี 2562 22 ก.พ. 62
15 ฉบับที่ 1 ประจำวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2562 มีเหตุรถสามล้อเครื่องและรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 8 ก.พ. 62
1
2
3
4
ระเบียนที่ 1 - 15 / 48    
รายงานโครงการ/รายงานกิจกรรม
     
รายงานโครงการ/รายงานกิจกรรม
ประกาศ ณ วันที่
1 รายงานผลการดำเนินการตามแผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ..ศ. 2564 ไตรมาส 3 11 มิ.ย. 64
2 รายงานสรุปผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงาน และรายงานสรุปผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ไตรมาส 3-64 กรณีไม่มีข้อร้องเรียน 11 มิ.ย. 64
3 รายงานผลการดำเนินงานตามแนวการปฏิบัติเพื่อป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อนของหน่วยงานไตรมาส 3/64 8 มิ.ย. 64
4 รายงานสรุปผลประกาศมาตรการการป้องกันการรับสินบนทุกรูปแบบ ไตรมาส 3/ุ64 8 มิ.ย. 64
5 รายงานประชุมโครงการ / กิจกรรมที่แสดงชื่อผู้ใช้บริการ ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย มาร่วมในการดำเนินการ ตามภารกิจที่เลือก ไตรมาส 1-2/2564 18 ธ.ค. 63
6 รายงานประชุมโครงการ / กิจกรรมที่แสดงชื่อผู้ใช้บริการ ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย มาร่วมในการดำเนินการ ตามภารกิจที่เลือก ไตรมาส 1-2/2564 18 ธ.ค. 63
7 รายงานประชุมโครงการ / กิจกรรมที่แสดงชื่อผู้ใช้บริการ ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย มาร่วมในการดำเนินการ ตามภารกิจที่เลือก ที่ผู้บริหารรับทราบ ไตรมาส1-2/2564 18 ธ.ค. 63
8 รายงานการติดตามประเมินผลโครงการ / กิจกรรม ตามภารกิจที่เลือก ไตรมาส 1-2/2564 11 มี.ค. 64
9 รายงานการกำกับติดตาม และรายงานสรุปผลประกาศมาตรการการป้องกันการรับสินบนทุกรูปแบบ ไตรมาส1-2 ปีงบประมาณ 2564 11 มี.ค. 64
10 รายงานผลการกำกับติดตามการดำเนินการตามข้อกำหนดของคู่มือการขับเคลื่อนชมรมจริยธรรมของหน่วยงานในสังกัดสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข ราชการบริหารส่วนภูมิภาค ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ตามแบบฟอร์มการรายงานและการติดตามประเมินผล ฯ (แบบฟอร์มที่ 2 และแบบฟอร์มที่ 3) ไตรมาส 1-2 11 มี.ค. 64
11 ผลการกำกับติดตามการดำเนินการตามแผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 11 มี.ค. 64
12 บันทึกข้อความรับทราบการกำกับติดตาม และรายงานผลการดำเนินงานตามแนวการปฏิบัติเพื่อป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อนของหน่วยงาน อย่างเป็นรูปธรรมที่ชัดเจน ปี 2564 11 มี.ค. 64
13 รายงานการวิเคราะห์ความเสี่ยงเกี่ยวกับผลประโยชน์ทับซ้อนของหน่วยงาน ปี 2564 11 มี.ค. 64
14 สรุปผลการประชุมเพื่อวิเคราะห์ความเสี่ยงเกี่ยวกับผลประโยชน์ทับซ้อนของหน่วยงาน 11 มี.ค. 64
15 แบบฟอร์มที่ 2 แบบติดตามประเมินผลแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรมของหน่วยงานในสังกัดสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข ราชการบริหารส่วนภูมิภาค ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ไตรมาส 1-2 10 มี.ค. 64
1
2
3
4
ระเบียนที่ 1 - 15 / 51    
ข่าวการศึกษาต่อ
     
ข่าวการศึกษาต่อ
ประกาศ ณ วันที่
ไม่พบข้อมูล
ข่าวประชุมอบรมสัมนา
     
ข่าวประชุมอบรมสัมนา
ประกาศ ณ วันที่
ไม่พบข้อมูล
ข่าวประชาสัมพันธ์

ธาดา
7 ธ.ค. 60 20:50

ธาดา
7 ธ.ค. 60 20:47
1
2
3
4
5
6
7
8
ระเบียนที่ 1 - 2 / 15    

 นายเทอดศักดิ์  จุลนีย์
สาธารณสุขอำเภอ
สายด่วนผู้บริหาร 
 081 471 9643

 

ศูนย์ข้อมูลโรคโควิด-19

 ความรู้ ข้อมูล และขอแนะนำ
 กฎหมาย และประกาศที่เกี่ยวข้อง
 ข้อมูลโรคโคโรน่า 2019
ของกรมควบคุมโรค (สำหรับ จนท.)
  แนวทางการดำเนินการป้องกันโรคโควิด-19 ในสถานที่ต่าง ๆ (กรมอนามัย)

  ยุทธศาสตร์ฯและตัวชี้วัด
 คู่มือไ
ฟล์งาน ICT
 คู่มือไฟล์งานระบาดวิทยา
 คู่มือการปฏิบัติงานทั่วไป
 งานวิจัย/R2R
 การสอนสื่อการสอน
 งานผู้สูงอายุและงาน COC
 Download โปรแกรมต่าง ๆ
 งานสุขภาพภาคประชาชน 
 แผนงาน/โครงการ 
 รพ.สต.ติดดาว   
 งานพัสดุ  
 งานอุบัติเหตุและความ
ปลอดภัยทางถนน
 แบบฟอร์มต่างๆ
 เอกสารชมรมสาธาณสุขเขต 8 

 

งานที่เกี่ยวข้อง






 
 
 
 

 

ผู้ดูแลระบบ 

 
นายธาดา  ศูนย์จันทร์
ผู้ช่วยสาธารณสุขอำเภอ

คู่มือ

Web link

สำนักงานสาธารณสุขอำเภอพรรณานิคม  อำเภอพรรณานิคม  จังหวัดสกลนคร
Facebook : https://www.facebook.com/officemoph00496/   
E-mail : officemoph00496@gmail.com   โทร.042-779114  หรือ 042-779235  
IP :192.168.0.7